2019/07/24

Có nên sử dụng tấm nhựa iPVC làm thanh lam trang trí

iPVC ngày nay được phổ biến rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. Không chỉ còn ứng dụng ốp tường, trần mà tấm nhựa còn được sử dụng như thanh lam trang trí các công trình có kiến trúc hiện đại, sang trọng.
Liệu iPVC có đủ chất lượng để làm thanh lam trang trí? Hay mẫu mã của iPVC có phù hợp với ứng dụng này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó.

1. Tấm nhựa iPVC có đủ bền để làm thanh lam? 
  • Không được bền như thanh lam gỗ nhựa. hay thanh lam gỗ tự nhiên ngoài trời. iPVC thích hợp trang trí trong không gian nội thất. Xứng đáng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho hạng mục này. 
  • iPVC được làm từ nhựa PVC nguyên sinh 100% hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt. Đảm bảo không thấm nước, không co ngót hay giãn nở khi gặp sự thay đổi của thời tiết. Đặc biệt, tấm nhựa không bị giòn, đứt gãy khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhờ được in phun tia UV trên lớp bề mặt bảo vệ chống bay màu, trầy xước. 
  • Ngoài những đặc tính trên, thanh lam iPVC còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Chống cháy lan, tàn thuốc hiệu quả. Không ẩm mốc, mối mọt, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Cách âm, cách nhiệt tốt, phù hợp với mọi công trình nội ngoại thất gia đình. 
2. Thanh lam iPVC được ứng dụng trong 
  • Thanh lam iPVC được dùng để trang trí các không gian sống thêm phần mới mẻ và hiện đại. 


  •  Che nắng, che mưa cho các công trình nhà ở.
  • Tạo điểm nhấn độc đáo, mới lạ cho căn phòng. 

  • Làm vách ngăn, ngăn cách các không gian sống. 



Xem nhiều hơn tại https://vietflooring.com/

1 nhận xét:

  1. Tạo cảm giác sang trọng: sàn gỗ công nghiệp châu âu luôn có những đặc trưng riêng về đường vân và màu sắc. Tùy từng loại gỗ được sử dụng để làm sàn, những vân xoáy cũng sẽ khác nhau. Do vậy, nên sản gỗ tự nhiên tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút riêng.

    Trả lờiXóa