2018/11/03

Hướng dẫn thi công giấy dán tường, đẹp và nhanh chống.


Giấy dán tường ngày nay là vật liệu trang trí nội thất quen thuộc với nhiều khách hàng, do sản phẩm thi công rất nhanh không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí. Tuy nhiên quá trình thi công đòi hỏi phải đúng kĩ thuật. Bài viết dưới đây của Mạnh Trí sẽ hướng dẫn thi công giấy dán tường, đẹp và nhanh chống, giúp khách hàng có thể thi công tại nhà mà không mất quá nhìn thời gian.

1. Giới thiệu chung về giấy dán tường

Giấy dán tường hay gạch 3d là một loại vật liệu được sử dụng trong trang trí nội thất như trang trí các bức tường trong ngôi nhà, văn phòng, quán cà phê, các tòa nhà chính phủ, các viện bảo tàng, bưu điện, các căn hộ chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự, cửa hàng, showroom và các công trình khác,...
Bề mặt giấy được tráng phủ lớp Vinyl, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Đặt biệt với lớp vinyl còn mang vẻ đẹp bền lâu cho giấy dán tường. Chính vì thế sản phẩm được sử dụng rộng rãi bởi mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý.
Phụ liệu dùng cho giấy dán tường các các loại keo chuyê dụng, phù hợp với từng dòng phẩm, để giúp giấy dán tường có độ bền cao.

2. Các bước hướng dẫn thi công giấy dán tường


Dưới đây là ba bước chính để thi công giấy dán tường
Bước 1: Xử lí mặt bằng
Tường nhà để dán giấy tốt yêu cầu phải sạch, phẳng và không để các bụi bẩn làm giảm độ bám keo. Nếu tường xấu quá, sẽ bị gồ ghề, võng giấy dán tường.
Nếu là tường quá cũ, cần làm vệ sinh lại, không để nấm mốc, ẩm ướt. Nếu tường có bong, tróc, nứt thì cần làm lại cho phẳng thì tuổi thọ giấy dán được cao hơn.
Không nên dán lớp giấy dán mới chồng lên lớp giấy dán cũ. Vì khi dán chồng đòi hỏi lớp giấy trong phải chắc. Vì nếu bị bong lìa, sẽ làm hư cả lớp giấy mới dán.
Bước 2: Do và cắt giấy
Đây là bước dễ làm nhưng lại dễ sai và ảnh hưởng đến tiêu chuẩn thi công giấy dán tường rất nhiều. Trước khi cắt giấy chúng ta cần xem mẫu giấy và đo chiều cao tường. Ví dụ bạn đo được chiều cao tường là 2.7 mét thì các bạn cần cắt 2.8 mét cho dải giấy đầu tiên.
Các dải giấy sau nều là mẫu trơn thì các bạn vẫn cắt đều 2.8m, trong trường hợp mẫu có hoa văn thì các bạn phải canh hoa hoa văn cho khớp.
Bước 3: Lăn keo lên giấy dán tường
Các bạn lăn đều keo dán lên khắp bề mặt sau của giấy dán tường, sau đó gập giấy gọn gàng để tiện lợi cho quá trính dán sau này. Chú ý nếu tường hút keo nhiều ngoài lăn keo các bạn cần phải hòa loãng keo ra và lăn cả lên tường để tường no nước trước khi dán.
Bước 4: Tiến hành dán giấy
Đo và kẻ đường chỉ thẳng từ trên xuống dưới để tạo mép cố định cho dải giấy để dễ dàng thi công.
Bước tiếp theo lấy giấy để dán, lưu ý ở bước này nếu là mẫu giấy dán tường cần phải canh hoa văn thì phải chọn dải giấy đầu tiên để dán.

3. Nên mua giấy dán tường chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp giấy dán tường nên không đồng nhất về chất lượng sản phẩm. Khách hàng dễ bị mua nhằm giấy dán tường kém chất lượng.
Giấy dán tường hiện tại đang được https://manhtri.com/ cung cấp với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để đảm bảo khách hàng có không những có không gian sống đẹp, tinh tế mà còn bền theo thời gian.
Bài viết trên đây đã hướng dẫn thi công giấy dán tường cơ bản, nếu còn thắc mắc về cách thi công cũng như sản phẩm hãy liên hệ ngay với https://vietflooring.com/ tư vấn trực tiếp.

1 nhận xét:

  1. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn trên thị trường Sàn gỗ Ba Lan chịu nước kronopolvietnam.com . Bởi những lý do đơn giản. Chất lượng tương xứng với giá tiền, vân gỗ đẹp, tuổi thọ lâu dài, an toàn cho sức khỏe.

    Trả lờiXóa