2018/11/01

Sàn nhựa cao cấp – Sàn nhựa hèm khóa SPC iVinyl


Trong ngành vật liệu lót sàn hiện nay có rất nhiều vật liệu mới ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sàn nhựa cao cấp, sàn nhựa hèm khóa iVinyl ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật nhằm khắc phục những nhược điểm của các vật liệu lót sàn truyền thống, đồng thời mang lại không gian sống tiện nghi cho khách hàng.


1. Giới thiệu về sàn nhựa cao cấp SPC iVinyl

Sàn nhựa hèm khóa là loại vật liệu được tổng hợp từ nhựa PVC nguyên sinh(90%) và các chất phụ gia tạo độ liên kết chắc chắn, bền dẻo cho sàn. Đặc biệt sàn nhựa hèm khóa còn sử dụng hèm khóa thông minh nên việc thi công trở nên nhanh chóng, thuận tiện. Không những thế sàn nhựa hèm khóa còn thân thiện với môi trường và người sử dụng, có độ kháng khuẩn cao, đảm bảo sức khỏe người dùng.

Sàn nhựa hèm khóa iVinyl là sản phẩm sàn nhựa cao cấp, do Mạnh Trí nghiên cứu, phát triền và độc quyền cung cấp ra thị trường. Sản phầm khắc phục được nhiều yếu điểm của các dòng  sàn nhựa - sàn gỗ công nghiệp - sàn gỗ tự nhiên trước đây như khả năng chống nước cao, không bị tác động bởi môi trường cong vênh, phai màu…

2. Ưu điểm nổi bật của sàn nhựa hèm khóa SPC iVinyl


Sàn nhựa hèm khóa iVinyl là sản phẩm sàn nhựa cao cấp được nghiêm cứu phát triển giải quyết hoàn toàn các nhược điểm của các vật liệu truyền thống như:
+ Có khả năng chống cháy tốt, chống trơn trượt, nấm mốc, mối mọt
+ Đặc biệt hơn với hèm khóa 5G, iVinyl giúp tiết kiệm hơn 40% thời gian thi công lắp đặt.
+ Hạn chế trầy xướt khi sử dụng lâu dài, cách âm giảm tiếng ồn hiệu quả
+ Lượng kim loại nặng được kiểm soát ở mức an toàn
+ Không formaldehyde, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

3. Ứng dụng da dạng của sàn nhựa hèm khóa iVinyl

Ngoài mục đích dân dụng như các công trình nhà ở, chung cư, ván lót sàn nhựa vân gỗ iVinyl có thể dễ dàng đáp ứng được các tiêu chuẩn cho các hạng mục công trình phức tạp  như cửa hàng, cao ốc, văn phòng hay trung tâm thương mại … với tần suất di chuyển nhiều.
Sản phẩm còn được ứng dụng để trang trí, ốp tường vách hiên nhà, ban công… mà không sợ phai màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh ắng mặt trời.
Với kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, sàn nhựa cao cấp SPC iVinyl được trang bị hệ thống vân và bề mặt sắc nét, tự nhiên và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều loại tiêu chí sử dụng khác nhau. Sản phẩm mang lại cảm giác chân thật như lót sàn gỗ tự nhiên, mang đến cảm giác tươi mới cho không gian nhà bạn.

1 nhận xét:

  1. Về giá của sàn gỗ công nghiệp châu âu kronopolvietnam.com cũng rất đa dạng với đầy đủ các mức giá cao thấp khác nhau phù hợp với túi tiền của từng đối tượng người dùng.

    Trả lờiXóa