2018/11/06

Sử dụng giấy dán tường cho bé gái lựa chọn như thế nào cho phù hợp?


Giấy dán tường ngày nay trở thành vật liệu quen thuộc trong trang trí nội thất. Với mẫu mã vô cùng đa dạng lại được ứng dụng nhiều nơi nên sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Thế nhưng sử dụng giấy dán tường cho bé gái nên dùng loại nào, hay màu sắc hoa văn như thế nào là phù hợp đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra. Để giúp quý khách hàng có thêm những thông tin về sản phẩm mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của sàn gỗ để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn giấy dán tường trang trí phòng cho bé.

 1. Giới thiệu chung về giấy dán tường

Giấy dán tường là vật liệu trang trí nội thất có cấu tạo bề mặt dưới là giấy mặt trên là nhựa và được in trên đó các hoa văn, họa tiết với đủ các màu sắc khác nhau. Giấy dán tường có hàng nghìn mẫu mã khác nhau với đủ các mức giá. Tùy từng không gian vị trí, mục đích sử dụng cũng như túi tiền mà chúng ta chọn loại giấy dán tường phù hợp.

2. Tiêu chí chọn giấy dán tường cho bé


Nhắc đến các bé tức là nói đến tuổi hồn nhiên ngây thơ đầy mơ mộng. Các bé thường thích sự tươi mới, những màu sắc sáng có nhiều hoa văn ngộ nghĩnh, đáng yêu. Với các bé gái thường sẽ thích màu hồng, thích công chúa, trái tim...Sau đây chúng tôi xin liệt kê các tiêu chí cơ bản để các bạn tham khảo:
- Màu sắc: Về tiêu trí hoa văn các mẫu giấy dán tường cho bé cần phải đáp ứng được yêu cầu ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với lứa tuổi của các bé. Các họa tiết có thể là hình công chúa, ngôi sao, siêu nhân...đảm bảo tạo được sức hút với trẻ nhỏ. Bên cạnh đó chúng ta cũng nên lưu ý với phòng trẻ em không nên chọn mẫu gam màu trắng hoa sáng vì các bé thường không biết giữ gìn vệ sinh nên giấy dán tường màu trắng mà dán cho phòng bé thường sẽ rất nhanh bám bẩn và đổi màu. 
- Họa tiết:  Bên cạnh yếu tố ngộ nghĩnh tinh nghịch cần có, giấy dán tường cho trẻ cần phải có  sự phân tách rõ ra 2 loại đó là mẫu giành riêng cho bé trai và mẫu chuyên dùng cho bé gái. Ở phòng ngủ trẻ em với bé trai thì thường là các mẫu ngộ nghĩnh, tinh nghịch khỏe khoắn mang với tông màu chủ đạo là màu xanh. Còn với bé gái là các mẫu dễ thương đáng yêu hình công chúa, trái tim trên nền giấy màu hồng luôn luôn là sự lựa chọn được ưa chuộng nhất.
- Chất lượng: Thông thường với các dòng giấy dán tường cao cấp thì chất lượng luôn được đảm bảo, tuy nhiên với trẻ em thì chất lượng của giấy cần được quan tâm và chú trọng hơn nữa. Giấy dán tường cho phòng bé phải đảm bảo yếu tố chất lượng, không sử dụng các phẩm màu kém chất lượng gây kích ứng da ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.

3. Mẫu giấy dán tường đẹp cho bé.

Việc chọn giấy dán tường phòng ngủ nói riêng và trang trí phòng ngủ nói chung cho các bé là một trong những yếu tố quan trong quyết định đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Nhưng để chọn mẫu giấy dán tường phù hợp thì không phải đơn giản.
MạnhTrí chuyên cung cấp các mẫu giấy dán tường cao cấp.  Không chỉ có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn mà chất lượng sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

1 nhận xét:

  1. Trang bị sàn gỗ công nghiệp châu âu kronopolvietnam.com bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề thi công. Bởi sử dụng hệ thống hèm khóa hiện đại nên việc lắp đặt hay tháo dỡ cũng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    Trả lờiXóa